MacBook Pro 2022 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple M2, ra mắt trong năm nay, không có màn hình ProMotion - smartphonegiare.vn

MacBook Pro 2022 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple M2, ra mắt trong năm nay, không có màn hình ProMotion

07/02/2022 233 lượt xem

Trong bản tin Power On mới nhất của mình, Mark Gurman của Bloomberg mang đến một số mẩu tin về MacBook Pro 2022 khá thú vị như trang bị Apple M2, không có màn hình ProMotion và ra mắt trong năm nay.

MacBook Pro 2022 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple M2

Sau khi công bố MacBook Pro mạnh mẽ nhất từ trước đến nay được trang bị vi xử lý Apple M1 Pro và M1 Max. Apple đang có động thái cho ra mắt phiên bản tiếp theo của dòng MacBook Pro cấp thấp hơn, phiên bản nâng cấp cho thế hệ MacBook Pro M1 được ra mắt tháng 11 năm 2020.

Để phân biệt rõ ràng hơn những chiếc MacBook Pro mới và MacBook Pro sử dụng M1 Pro và M1 Max, Gurman hy vọng Apple sẽ phân cấp rõ ràng từ vi xử lý, màn hình và bộ nhớ. Thậm chí là dãy Touch Bar sẽ biến mất.

Nhưng Gurman lưu ý, MacBook Pro mới sẽ chỉ sử dụng tấm nền màn hình LCD và không có công nghệ miniLED cũng như ProMotion. Còn lại với MacBook Air mới sẽ được trang bị màn hình miniLED nhưng vẫn không có ProMotion.

Thêm phần nữa, một nâng cấp quan trọng là thế hệ vi xử lý Apple M2 sẽ được trang bị trên MacBook Pro 2022, iMac 24 inch mới, MacBook Air 2022 và cả Mac mini phiên bản cấp thấp, dự kiến sẽ được giới thiệu trong năm nay.

Với việc này, Apple dường như đã hoàn thành nhiệm vụ 2 năm chuyển đổi từ kiến trúc x86 trên chip Intel sang thế hệ kiến trúc ARM trên những sản phẩm ‘cây nhà lá vườn’ Apple Silicon của mình. Dự kiến trong năm nay, Apple sẽ cho ra mắt một số mẫu máy Mac mới.

Bạn cảm thấy thế nào về một chiếc MacBook Pro mới với vi xử lý Apple M2? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ với mọi người nhé.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *