Apple có thể sẽ ra mắt iPhone SE 2022 và iPad Air 5 vào ngày 8 tháng 3 - smartphonegiare.vn

Apple có thể sẽ ra mắt iPhone SE 2022 và iPad Air 5 vào ngày 8 tháng 3

07/02/2022 231 lượt xem

Theo như nhiều đồn đoán trước đó, Apple sẽ cho ra mắt iPhone SE 2022 và iPad Air 5 vào mùa xuân năm nay. Và gần đây, Mark Gurman của Bloomberg đã tuyên bố rằng Apple sẽ tạo sự kiện ảo vào ngày 8 tháng 3 để giới thiệu đến người dùng 2 sản phẩm trên.

iPhone SE 2022 và iPad Air 5 vào ngày 8 tháng 3

Giống như tất cả các sự kiện ra mắt khác được tổ chức trong hai năm qua, sự kiện này cũng sẽ được tổ chức trực tuyến thông qua nhiều nền tảng phát video. Sự kiện ra mắt iPhone SE 2022 và iPad Air 5 vào ngày 8 tháng 3 dường như sẽ gần với các tin đồn gần đây. 

Cụ thể iPhone SE 2022 dự kiến là phiên bản nhỏ hơn và thiết kế giống như thế hệ trước cùng điểm nhấn Apple A15 Bionic, hỗ trợ mạng 5G và máy ảnh được nâng cấp. Cùng với đó, một thiết kế mới to hơn đang được để dành cho thế hệ tiếp theo vào năm 2024. Nếu giá bán lẻ được giữ nguyên thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người dùng không có quá nhiều ngân sách.

Tương tự với iPad Air thế hệ thứ 5, hãng cũng sẽ nâng cấp chủ yếu về hiệu năng và phần cứng bên trong. Dự kiến máy sẽ có hiệu năng mạnh mẽ hơn và được hỗ trợ 5G, cùng với đó là camera trước nâng cấp lên độ phân giải 12MP để hỗ trợ Center Stage. Đây là tính năng rất hữu ích giúp bạn tập trung hơn vào các cuộc họp hay những cuộc gọi video. Bên cạnh đó, báo cáo cũng cho biết rằng hãng sẽ cho ra mắt thêm chiếc máy tính mới có thể sẽ là iMac Pro hoặc Mac mini cao cấp.

Ngoài ra, hiện tại Apple cũng đang làm việc để tung ra bản cập nhật chính thức cho iOS 15.4. Phiên bản cập nhật này rất quan trọng với iOS 15, được bổ sung rất nhiều tính năng mới như Face ID với khẩu trang, biểu tượng cảm xúc mới, điều khiển chung,….

Sau sự kiện vào tháng 3 này, Apple sẽ chuẩn bị thêm sự kiện WWDC vào tháng 6 để ra mắt iOS 16, WatchOS 9,…. Đây cũng là tiền đề cho sự kiện giới thiệu iPhone vào khoảng cuối năm 2022.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *