iPhone màn hình gập sẽ ra mắt vào năm sau, tuy nhiên 2024 mới là thời điểm thích hợp - smartphonegiare.vn

iPhone màn hình gập sẽ ra mắt vào năm sau, tuy nhiên 2024 mới là thời điểm thích hợp

07/02/2022 228 lượt xem

Như nhiều tin đồn trước kia, Apple sẽ tổ chức sự kiện, iPhone màn hình gập sẽ ra mắt vào năm sau 2023. Và mới đây, nhà phân tích Ross Young của chuỗi cung ứng hiển thị (DSCC) cho biết rằng Apple sẽ có thể cho ra mắt sớm nhất iPhone màn hình gập vào năm 2023, tuy nhiên năm 2024 mới là khoảng thời gian tuyệt vời và khả quan hơn.

iPhone màn hình gập sẽ ra mắt vào năm sau 2023

Dường như trong những tháng gần đây, không hề có bất kỳ tin đồn nào về những chiếc iPhone màn hình gập nào. NHưng trong những báo cáo trước đó, Apple đang làm việc với một chiếc iPhone có bản lề phía sau. Thậm chí vào tháng 9 năm 2020, đã có rất nhiều tin đồn Apple đang tìm kiếm tấm nền màn hình gập đến từ Samsung. Một tin đồn từ nhà phân tích nổi tiếng của Apple, Ming-Chi Kuo cũng ám chỉ rằng một chiếc iPhone màn hình gập sẽ ra mắt vào năm 2024.

Kuo đã sửa đổi dự đoán của mình thành 2023 vào tháng 5 năm 2021. Các báo cáo có từ năm 2017 cho thấy Apple cũng coi LG Innotek là nhà cung cấp tiềm năng cho PCB cho iPhone màn hình gập.

Vào tháng 5 năm ngoái, Kuo tuyên bố rằng chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên sẽ có màn hình QHD + OLED 8 inch về mặt thông số kỹ thuật. Bên cạnh đó Apple sẽ sản xuất 15 đến 20 triệu máy trong năm ra mắt.

Bên cạnh đó vào tháng 1 năm 2021, Mark Gurman của Bloomberg báo cáo rằng Apple đang làm việc với một chiếc iPhone có thể gập lại, hỗ trợ Touch ID bên trong màn hình và bản lề vô hình.

Hiện tại, thị trường điện thoại thông minh có thể gập lại được thống trị bởi các sản phẩm từ Samsung, chẳng hạn như Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3. Tuy nhiên, các thiết bị màn hình gập của Samsung nổi tiếng với các nếp nhăn trên màn hình.

Kuo đã nhận xét rằng Apple sẽ cần giải quyết nhiều vấn đề quan trọng khác nhau để tung ra một chiếc iPhone màn hình gập hoàn hảo nhất và sớm nhất vào năm 2023. Ông nói thêm sẽ không có gì ngạc nhiên nếu việc ra mắt sản phẩm bị trì hoãn đến năm 2024.

Theo bạn, Apple liệu có tạo nên những bước ngoặt công nghệ, thừa hưởng sự phát triển công nghệ và khắc phục các nhược điểm. Hay lại bước chân vào lối mòn của các hãng khác đang có mặt trên thị trường.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *