iMac Pro mới nhất có thể sở hữu tới ‘2 chip M1 Max’, 20 nhân CPU, 64 nhân GPU và 128GB RAM - smartphonegiare.vn

iMac Pro mới nhất có thể sở hữu tới ‘2 chip M1 Max’, 20 nhân CPU, 64 nhân GPU và 128GB RAM

26/11/2021 334 lượt xem

Sự xuất hiện của bộ đôi vi xử lý Apple M1 Pro và M1 Max đã biến những chiếc MacBook Pro trở nên mạnh mẽ và hoàn hảo hơn rất nhiều. Điều này, phần nào đó đã giúp Apple đúng trong việc chuyển đổi toàn bộ hệ sinh thái của mình sang kiến trúc ARM. Giúp máy tính vừa tiết kiệm điện, vừa mát mẻ.

Tuy nhiên, với những dự đoán của Max Tech cho rằng tham vọng của Apple chưa thể dừng ở đó. Với lộ trình phát triển của Apple Silicone – Giai đoạn 3, Apple sẽ cho ra mắt iMac Pro (27 inch) không chỉ sở hữu Apple M1 Max thông thường mà đó là Apple M1 Max Duo với 20 nhân CPU và 64 nhân GPU mạnh mẽ.

M1 Max Duo sức mạnh gấp 2 lần M1 Max

Như tên gọi của mình, Duo trong tiếng Anh có nghĩa là gấp đôi. Vậy bạn có thể hiểu nôm na ở đây là bộ vi xử lý M1 Max Duo là sự kết hợp từ 2 bộ vi xử lý M1 Max. Sự kết hợp này đã giúp cho M1 Max Duo có đến 20 nhân CPU, 64 nhân GPU và tối đa 128GB RAM. 

Với dung lượng RAM ở trên đã tương đồng với phiên bản iMac Pro trước đây. Nhưng bộ vi xử lý M1 Max Duo đã mạnh mẽ hơn rất nhiều so với các bộ vi xử Intel được trang bị trên các phiên bản iMac Pro cũ.

Hiện tại, Apple M1 Max với sức mạnh khủng khiếp chỉ xuất hiện trên MacBook Pro 2021 với mức giá khoảng 65 triệu đồng. Vì thế, với Apple M1 Max Duo hứa hẹn sẽ biến chiếc máy tính iMac trở thành một trong những chiếc máy AIO mạnh mẽ nhất, tuy nhiên mức giá cũng không hề dễ thở.

Mua MacBook chính hãng VN/A giá tốt Vĩnh Long tại 126.vn

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để mua MacBook chính hãng VN/A uy tín, giá cạnh tranh tại thành phố Vĩnh Long thì hãy đến ngay cửa hàng smartphonegiare.vn tại địa chỉ 126 đường 2/9, Phường 1, Tp. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long hoặc liên hệ 0764.126.126 để đặt hàng nhanh chóng.

smartphonegiare.vn là cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện, MacBook cùng các dịch vụ sửa chữa, thay pin uy tín hàng đầu tại Vĩnh Long.

Xem thêm:

Từ khóa: ,

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *