Top 3 smartphone dưới 5 triệu đồng đáng mua - smartphonegiare.vn

Top 3 smartphone dưới 5 triệu đồng đáng mua

05/01/2022 288 lượt xem

Với mức giá siêu rẻ dưới 5 triệu đồng bạn sẽ khó có thể tìm thấy được một chiếc điện thoại nào có thể toàn diện cả về hiệu năng và thiết kế đến chất lượng hoàn thiện. Vì thế mình sẽ giới thiệu đến bạn top 3 smartphone dưới 5 triệu đồng đáng mua.

Tuy nhiên, trong số đó vẫn có nhiều nhà sản xuất mang xuống phân khúc này những sản phẩm rất tốt xứng đáng với giá tiền mà bạn đã bỏ ra. Mình đã tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng trên nhiều yếu tố, đặc biệt là cấu hình và chất lượng hoàn thiện để mang đến cho bạn top 3 smartphone dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất. Và không để bạn chờ đợi lâu thêm nữa, sau đây là danh sách top 3 smartphone dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất vào dịp cuối năm 2021, trùm cuối không làm bạn thất vọng.

1. Xiaomi Redmi Note 9S 64GB

Một sản phẩm rất nổi bật đến từ nhà Xiaomi, với thiết kế rất tinh tế sang trọng, mặt kính và khung viền kim loại tạo nên vẻ bóng bẩy cho chiếc máy. 

Mặt trước là chiếc màn hình IPS Full HD với kích thước 6.67 inch mang đến trải nghiệm thị giác rất tốt. Kích thước vừa đủ để cầm nắm không quá to, hình ảnh không bị rỗ và cũng vừa đủ để sử dụng giải trí hay chơi game.

Cụm camera phía sau được đặt cân đối vào nửa phía trên của mặt lưng giúp tổng thể máy trở nên cần bằng hơn và không gây cảm giác bị lệch khó chịu. Với cụm 4 camera, Xiaomi Redmi Note 9S 64GB mang đến rất nhiều tính năng chụp ảnh thú vị. Đặc biệt là camera chính có độ phân giải 48MP. Độ phân giải cao hứa hẹn camera trên Xiaomi Redmi Note 9S 64GB sẽ mang đến những bức ảnh với độ chi tiết rất cao.

Cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon 720G – Một bộ vi xử lý được tinh chỉnh lại từ Snapdragon 720 sao cho phù hợp hơn với các điện thoại tầm trung hướng đến người dùng chơi game. Vì thế, sẽ không quá ngạc nhiên hiệu năng của Xiaomi Redmi Note 9S 64GB rất ấn tượng trong những tựa game nặng nề.

Bên cạnh đó máy cũng được trang bị dung lượng RAM 4GB, tuy không còn là dung lượng RAM cao nhưng 4GB vẫn còn đủ dùng với hầu hết các tác vụ và yêu cầu phần cứng của những tựa game. Bên cạnh đó máy được tích hợp sẵn bộ nhớ trong 128GB, bạn có thoải mái lưu trữ rất nhiều tài liệu, hình ảnh, các ứng dụng và game mà sẽ không bị lo lắng khi dung lượng bị đầy.

Truy cập tại đây để vào trang bán hàng của sản phẩm

2. Samsung Galaxy A70 128GB

Một sản phẩm đến từ ông lớn Samsung, Samsung Galaxy A70 128GB sở hữu rất nhiều điểm mạnh ấn tượng dù máy đã được 2 năm tuổi. 

Samsung Galaxy A70 128GB sở hữu thiết kế ấn tượng với mặt lưng giả kính bóng bẩy giúp máy tạo được hiệu ứng Gradient mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Dù được làm từ nhựa nhưng mức độ hoàn thiện trên máy là rất cao mang đến cảm giác chắc chắn và an tâm khi sử dụng. Dù được ra mắt cách đây 2 năm nhưng Samsung Galaxy A70 128GB vẫn mang trên mình sự tinh tế, sang trọng và không hề bị lỗi thời trong dịp cuối năm nay.

Mặt trước của máy là màn hình Super AMOLED Full HD với kích thước 6.7 inch. Trên kích thước màn hình lớn, Samsung Galaxy A70 128GB hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí xem phim hay chơi game cũng đều rất ấn tượng. Bên cạnh đó với tấm nền Super AMOLED giúp cho hình ảnh và màu sắc được hiển thị trở nên rực rỡ hơn rất nhiều.

Cụm 3 camera được đặt tinh tế sang bên góc trên bên trái của mặt lưng. Đặc biệt camera chính có độ phân giải cao lên đến 32MP giúp bạn dễ dàng chụp được nhiều bức ảnh đẹp và ấn tượng hơn. Theo sau, dòng S cao cấp, Samsung Galaxy A70 128GB cũng được sở hữu cảm biến vân tay quang học bên trong màn hình đem đến sự tiện lợi và gọn gàng khi sử dụng.

Về vi xử lý, Samsung Galaxy A70 128GB vẫn được trang bị cấu hình rất ổn trong phân khúc với Snapdragon 675, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Bạn có thể thấy bọ vi xử lý qua các dòng máy quốc dân như Vsmart Live 4. Hiệu năng chơi game đến bây giờ của Samsung Galaxy A70 128GB vẫn còn rất tốt có thể đáp ứng nhiều tựa game từ cài đặt trung bình đến cao.

Bên cạnh đó, điểm mạnh trên máy là được sở hữu 6GB RAM mang đến trải nghiệm đa nhiệm mượt mà và có thể ‘kham’ nổi nhiều tựa game nặng với cài đặt đồ họa mức cao. Cuối cùng, dung lượng 128GB giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ nhiều tựa game nặng nề, lưu trữ tài liệu học tập, công việc hay các ứng dụng sử dụng thường ngày mà không phải lo lắng đầy bộ nhớ.

Truy cập tại đây để vào trang bán hàng của sản phẩm

3. Xiaomi Poco M3 Pro 5G 6GB – 128GB

Xiaomi Poco M3 Pro 5G là chiếc máy rất đáng để sử dụng với rất nhiều cầu cầu khác nhau. Thiết kế của Xiaomi Poco M3 Pro 5G 6GB mang trên mình rất dị biệt với một phần của cụm camera được làm rời và dòng chữ POCO nằm ở phía dưới. 

Mặt lưng được làm từ kính sáng bóng tạo nên vẻ ngoài sang trọng, khung viền kim loại mang đến chất lượng bền bỉ theo thời gian. Dòng chữ ‘Design by POCO’ nhằm khẳng định rằng POCO đã sáng tạo ra chiếc máy cá tính này.

Màn hình phía trước có kích thước tương đối lớn 6.5 inch thoải mái để bạn có thể tận hưởng giải trí tối đa. Độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS mang đến trải nghiệm hình ảnh rất sắc nét và rực rỡ. Điểm đáng khen trên máy so với 2 đối thủ trong danh sách trên là màn hình 90Hz đem đến sự mượt mà và cực ‘đã’ mắt trong các tựa game.

Cấu hình của Xiaomi Poco M3 Pro 5G cũng rất khỏe khi sở hữu bộ vi xử lý Mediatek – Dimensity 700. Bộ vi xử lý tầm trung này được đánh giá rất cao và thực tế máy có thể chiến mượt mà nhiều tựa game đình đám như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile ở mức cài đặc đồ họa cao. Bên cạnh đó nhiệt độ cũng không quá cao rất thích hợp để chiến game trong thời gian dài.

Để đáp ứng thời gian sử dụng và hỗ trợ đầy đủ năng lượng cho Mediatek – Dimensity 700 là viên pin 5000Mah. Giúp bạn có thể trụ tới 3 – 4 giờ chơi game liên tục hoặc cả ngày dài sử dụng mà không cần lo lắng việc sạc lại. Đồng thời máy cũng được hỗ trợ công nghệ sạc pin nhanh lên đến 18W và được tặng kèm sẵn củ sạc bên trong máy.

Truy cập tại đây để vào trang bán hàng của sản phẩm

Bạn đã lựa chọn được cho mình chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.