Top 3 điện thoại chiến mượt mọi tựa game trong tầm giá dưới 7 triệu đồng - smartphonegiare.vn

Top 3 điện thoại chiến mượt mọi tựa game trong tầm giá dưới 7 triệu đồng

29/12/2021 354 lượt xem

Game trên điện thoại ngày nay đã và đang phát triển không ngừng lên những bước tiến lớn. Các tựa game ngày càng nặng hơn và có nhiều tính cạnh tranh hơn trong lối chơi. Vì thế, bạn sẽ cần một cỗ máy chiến đấu thực thụ để có thể chiến mượt mọi tựa game mình yêu thích ở đồ họa cao.

Trong tầm giá trung cấp dưới 7 triệu hiện bạn có rất nhiều lựa chọn từ các hãng danh tiếng như Samsung, Oppo đến những thương hiệu thấp hơn tí. Mỗi hãng, mỗi cấu hình riêng vì thế bạn cần cân nhắc xem về cấu hình và những yếu tố khác để chơi tốt, chơi mượt những tựa game mình yêu thích. Và trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 điện thoại chiến mượt mọi tựa game trong tầm giá dưới 7 triệu đồng.

Xiaomi Poco X3 Pro 6GB

Xiaomi Poco X3 Pro 6GB chỉ có mức giá khoảng trên 5 triệu một tí, nhưng sở hữu thiết kế rất phù hợp với gaming. Được chia làm 3 mảng rõ ràng, cùng chất liệu chống bám vân tay giúp chiếc máy vừa cá tính cho game thủ vừa có trải nghiệm sử dụng tốt chơi game lâu không sợ trơn trượt. Mặt trước của máy là kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 cho khả năng chống xước hàng đầu.

Màn hình lớn lên đến 6.67 inch cho trải nghiệm chơi game cực kỳ sướng, rất rộng rãi với những tựa game như PUBG hay Liên Quân. Tấm nền IPS LCD hiển thị màu sắc khá tươi, rực rỡ điểm trù nhẹ khi hiển thị màu đen không sâu nhưng bù lại độ bền cao và không bị lưu ảnh như màn hình OLED.

Chưa dừng lại ở đó, màn hình của sở hữu tần số quét cao 120Hz vượt mặt nhiều đối thủ trong tầm giá. Cùng tần số lấy mẫu cảm ứng tối đa đạt 240Hz giúp bạn chiếm nhiều ưu điểm trong những trận chiến căng thẳng. Đặc biệt là điểm mạnh trong những tựa game bắn súng như PUBG hay Fortnite khi màn hình làm mới tới 120 khung hình trên giây.

Cấu hình là phần ấn tượng nhất của chiếc máy khi sở hữu vi xử lý Snapdragon 860, chip ‘đầu’ 8 thường sẽ được trang bị cho những chiếc máy cao cấp cần tốc độ xử lý nhanh. Phiên bản Snapdragon 860 là phiên bản nâng cấp hấp dẫn của Snapdragon 855 hứa hẹn sẽ mang đến hiệu năng rất tuyệt vời trong nhiều tựa game và duy trì trong ít nhất 2 – 3 năm tới.

Cuối cùng để cấp năng lượng cho toàn bộ chiếc máy là viên pin 5160mAh, viên pin khủng của máy giúp bạn có thể chiến game trong nhiều giờ liền mà không cần phải sạc. Đồng thời sử dụng hằng ngày cũng đạt 6 – 7 giờ sử dụng liên tục. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh lên tới 33W rút ngắn đáng kể thời gian chờ đợi sạc đầy viên pin khủng của máy.

Xiaomi Poco X3 6G

Với mức giá chỉ 5.5 triệu đồng, Xiaomi Poco X3 6G sẽ cho bạn trải nghiệm điện thoại với cực nhanh và mượt mà. Màn hình lớn 6.67 inch với thiết kế đục lỗ hiện đại, độ phân giải Full HD sắc nét và tần số quét cao lên đến 120Hz – điều mà mọi game thủ đều mơ ước. Không chỉ là chiếc điện thoại, Xiaomi Poco X3 6G hứa hẹn là cỗ máy chiến game mạnh mẽ dành cho bạn.

Về cấu hình, Xiaomi Poco X3 6G sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 732G, RAM 6GB và bộ nhớ 128GB. Snapdragon 732G – phiên bản gaming nâng cấp từ Snapdragon 730G – đáp ứng mượt mà nhiều tác vụ cơ bản đến chiến nhanh mọi tựa game phổ biến nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, dung lượng RAM 6GB là vừa đủ để bạn có thể sử dụng đa nhiệm nhiều ứng dụng hay chiến cấu hình cao với nhiều tựa game. Hiện tại, bộ nhớ trong 64GB đã thiếu khi bạn muốn lưu nhiều tựa game đình đám hiện nay, thật may là bộ nhớ của Xiaomi Poco X3 6G lên đến 128GB giúp bạn thoải mái lưu trữ game cùng nhiều dữ liệu cá nhân khác.

Thiết kế của Xiaomi Poco X3 6G mang hơi hướng khá gaming cao cấp, mặt lưng kính sáng bóng cùng khung viền kim loại giúp máy trở nên rất chắc chắn. Khung viền kim loại được chia làm 3 phần khác nhau với dòng chữ POCO nổi bật. Chất liệu chống bám mồ hôi, dấu vân tay giúp bạn tránh được những cảm giác khó chịu khi chơi game lâu.

Xiaomi Poco M3 Pro 5G 6GB

Thiết kế của Xiaomi Poco M3 Pro 5G 6GB mang trên mình rất dị biệt với một phần của cụm camera được làm rời và dòng chữ POCO nằm ở phía dưới. Mặt lưng được làm từ kính sáng bóng tạo nên vẻ ngoài sang trọng, khung viền kim loại mang đến chất lượng bền bỉ theo thời gian. Dòng chữ ‘Design by POCO’ nhằm khẳng định rằng POCO đã sáng tạo ra chiếc máy cá tính này.

Cấu hình vừa lạ vừa quen với bộ vi xử lý tầm trung mới nhất đền từ Mediatek – Dimensity 700. Bộ vi xử lý tầm trung này được đánh giá rất cao và thực tế máy có thể chiến mượt mà nhiều tựa game đình đám như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile ở mức cài đặc đồ họa cao. Bên cạnh đó nhiệt độ cũng không quá cao rất thích hợp để chiến game trong thời gian dài.

Màn hình của Xiaomi Poco M3 Pro 5G 6GB sở hữu độ phân giải Full HD + trên kích thước 6.5 inch vừa đủ thoải mái và sắc nét để chiến nhiều tựa game phổ biến hiện nay. Tấm nền IPS LCD cho độ bền cao, không bị lưu ảnh sau nhiều giờ chiến game liên tục. Cuối cùng điều mà mọi game thủ đều ao ước là màn hình tần số quét cao – 90Hz.

Thời lượng pin 5000mAh trên Xiaomi Poco M3 Pro 5G 6GB là vừa đủ để bạn có thể chiến ‘đã’ những tựa game yêu thích, đồng thời cũng rất thoải mái cho 1 ngày dài sử dụng. Khi đã hết pin bạn có thể nạp đầy nhanh chóng với công nghệ sạc nhanh 18W và được tặng kèm sẵn củ sạc bên trong máy.

Bạn đã chọn được cho mình mẫu máy để chiến game nào chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.