Xuất hiện tới 3 chiếc máy tính Mac mới của Apple được đăng ký vào cơ sở dữ liệu của Ủy ban Kinh tế Á-Âu. - smartphonegiare.vn

Xuất hiện tới 3 chiếc máy tính Mac mới của Apple được đăng ký vào cơ sở dữ liệu của Ủy ban Kinh tế Á-Âu.

15/02/2022 516 lượt xem

Cụ thể vào đầu ngày hôm qua, Apple đã đăng ký thêm 3 chiếc máy tính Mac mới vào cơ sở dữ liệu của Ủy ban Kinh tế Á-Âu. Lần đầu được Consomac chú ý đến các thiết bị mới của Apple sẽ có số Model A2615, A2686 và A2681 dự định sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay, trong sự kiện 8 tháng 3.

3 chiếc máy tính Mac mới của Apple sẽ ra mắt vào mùa xuân

Thiết bị có tên mã là A2681 được cho biết là chiếc máy tính xách tay, nhiều khả năng sẽ là MacBook Pro M2. Ngoài ra, báo cáo cũng cho biết sẽ có thêm 2 sản phẩm nữa là Mac mini M1 Pro và iMac M1 Pro mới. Tuy nhiên không có thêm chi tiết nào liên quan tới máy tính Mac trong các số model A2615, A2681 và A2686. Vào tháng trước, Apple cũng đã cập nhật cơ sở dữ liệu của Ủy ban Kinh tế Á-Âu với 2 thiết bị, nhiều khả năng sẽ là iPhone SE 3 và iPad Air 5.

Mới tuần trước, Mark Gurman của Bloomberg đã dự đoán rằng một chiếc MacBook Pro M2 13 inch mới có thể được phát hành trong năm nay. Chip M2 được đồn đại có cùng số lượng nhân CPU với chip M1 và chỉ nâng cấp mạnh mẽ hơn về số nhân GPU. Hiệu suất tổng thể sẽ không dễ dàng cảm nhận được nhiều cải thiện tổng thể. Bên cạnh đó, Apple cũng đang làm việc và phát triển chiếc iMac Silicon nhằm thay thế iMac 27 inch sử dụng chip Intel trước đó. Cuối cùng là chiếc Mac mini cao cấp.

Về mặt pháp lý, Apple bắt buộc phải cập nhật các thông tin về các thiết bị của mình vào Cơ sở dữ liệu của Ủy ban Kinh tế Á-Âu. Với công nghệ mã hóa của Ủy ban, các thông tin được Apple cập nhật sẽ được bảo mật rất chặt chẽ cho các bản phát hành trong tương lai.

Trung bình, Apple sẽ phát hành các sản phẩm được liệt kê vào cơ sở dữ liệu của Ủy ban Kinh tế Á-Âu khoảng từ 1 đến 3 tháng sau đó. Vì thế, Apple sẽ ra mắt máy tính Mac mới vào tháng 3 này là khá hợp lý. Tuy nhiên, mọi thứ hiện giờ chỉ suy đoán vì Apple chưa công bố rõ thời gian.