Top 5 thiết bị của Apple đã không được cập nhật trong 2 năm liền - smartphonegiare.vn

Top 5 thiết bị của Apple đã không được cập nhật trong 2 năm liền

07/02/2022 240 lượt xem

Mặc dù, Apple hiện đang là một trong những hãng đi đầu về phần cứng và sự tối ưu phần mềm. Tuy vậy vẫn có một số thiết bị của hãng đã không được cập nhật trong ít nhất 2 năm qua khiến nhiều người dùng ngỡ ngàng. Và trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn top 5 thiết bị của Apple đã không được cập nhật trong 2 năm liền.

iPod Touch

Lần cuối Apple ra mắt iPod Touch là vào 3 năm về trước, cụ thể tháng 5 năm 2019, hãng cho ra mắt iPod Touch thế hệ thứ 7 với vi xử lý Apple A10 cùng tùy chọn lưu trữ lên tới 256GB. Hiện tại sản phẩm này đã được gần 3 năm tuổi.

iPod Touch thế hệ thứ 7 dường như không có bất kỳ thay đổi nào so với người tiền nhiệm khi vẫn được sở hữu màn hình 4 inch Retina, nút Home không có Touch ID, giắc cắm tai nghe 3.5 mm, cổng kết nối Lightning, một loa ngoài và micrô. Thiết bị được bán ra với 6 tùy chọn màu sắc bao gồm Xám không gian, Bạc, Hồng, Xanh lam, Vàng và (PRODUCT) ĐỎ.

Mặc dù vẫn còn được bán ra và người dùng vẫn có thể sở hữu cho mình một thiết bị để sử dụng. Nhưng trên trang chủ của mình Apple đã loại bỏ hoàn toàn quảng cáo cho dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó cũng không có tin đồn nào cho thấy Apple đang phát triển thế hệ iPod Touch tiếp theo. Có thể iPod Touch 7 cũng là dấu chấm hết cho dòng sản phẩm huyền thoại này của Apple.

Magic Mouse 2

Magic Mouse 2 được Apple ra mắt năm 2015 với các tính năng rất hữu ích dành cho máy tính Mac. Tuy nhiên, từ đó cũng đã gần 6 năm rồi, Apple vẫn chưa hề có bất kỳ động thái nào cho thấy họ sẽ tung ra phiên bản tiếp theo của Magic Mouse. Hiện tại, con chuột máy tính của Apple được bán ra với sợi cáp C to Lightning bọc dù và sẽ có nhiều màu sắc phù hợp khi mua kèm iMac 24 inch mới ra mắt.

Magic Mouse 2 cực kỳ nổi tiếng với cổng Lightning nằm phía dưới, điều này khiến cho bạn không thể sử dụng được khi đang sạc.

Apple Pencil 2

Được phát hành cùng với iPad Pro mới vào tháng 10 năm 2018, Apple Pencil 2 đã được hơn 3 năm tuổi vào thời điểm hiện tại.

Một tính năng rất hay trên phiên bản Apple Pencil 2 được nâng cấp lần này là sạc từ tính. Bạn có thể sạc không dây bằng cách cho Apple Pencil 2 hít vào iPad Pro thế hệ thứ 3 hoặc mới.

Bạn có thể chuyển đổi nhanh nhiều chế độ khác nhau bằng cách nháy đúp vào khu vực cảm ứng trên bên hông của bút.

Mac mini cao cấp

Mac mini với cấu hình thấp gần như đã được Apple nâng cấp hoàn toàn với bộ vi xử lý M1 của Apple. Tuy nhiên với các phiên bản cấu hình cao cấp hơn dường như vẫn chưa được Apple nâng cấp bất cứ điều gì ngoại trừ bổ sung các phiên bản có dung lượng lớn hơn.

Nhiều khả năng, Apple sẽ nâng cấp các mẫu Mac mini cao cấp của mình với chip M1 Pro hoặc M1 Max vào nửa cuối năm nay.

AirPods Pro

AirPods Pro được ra mắt vào năm 2019 và hiện tại thiết bị này đã được gần 2.5 tuổi. Theo nhà phân tích cực kỳ chính xác Ming-Chi Kuo, Apple có kế hoạch ra mắt AirPods Pro thế hệ thứ hai vào quý 4 năm 2022.

Sự kiện ra mắt AirPods Pro mới có thể trong khoảng thời gian tháng 10 đến tháng 12 năm nay. Kuo hy vọng AirPods Pro mới sẽ có chip không dây nâng cấp, hỗ trợ âm thanh lossless và trang bị kén sạc có thể phát ra âm thanh để dễ dàng tìm kiếm hơn.

Mark Gurman và Debby Wu của Bloomberg trước đây đã báo cáo rằng Apple đã thử nghiệm một thiết kế nhỏ gọn hơn cho AirPods Pro thế hệ thứ hai để loại bỏ phần thân. Nếu đây là thiết kế cuối cùng, AirPods Pro mới có thể trông tương tự như Beats Studio Buds của Apple được phát hành vào năm ngoái.

Bạn có đang sử dụng hay ấn tượng với sản phẩm trong top 5 thiết bị của Apple đã không được cập nhật trong 2 năm liền không? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.