Samsung sẽ ra mắt siêu phẩm Samsung Galaxy S22 vào sự kiện “Unpacked” vào ngày 9 tháng 2 - smartphonegiare.vn

Samsung sẽ ra mắt siêu phẩm Samsung Galaxy S22 vào sự kiện “Unpacked” vào ngày 9 tháng 2

27/01/2022 248 lượt xem

Samsung sẽ tổ chức sự kiện “Unpacked” đầu tiên trong năm vào thứ Tư và công ty Hàn Quốc dự kiến sẽ ra mắt siêu phẩm Samsung Galaxy S22 của mình vào ngày 9 tháng 2 để cạnh tranh với iPhone 13 Series của Apple.

Samsung sẽ ra mắt siêu phẩm Samsung Galaxy S22

“Hãy tham gia cùng chúng tôi khi chúng tôi sẽ phá vỡ các quy tắc để thiết lập tiêu chuẩn hoành tráng”, dòng tweet của Samsung viết về sự kiện này. Một vài thông tin tham khảo cho sự kiện này cũng có bao gồm Galaxy S22 và qua video của Samsung cũng cho thấy sự phá vỡ ‘màn đêm’ nhằm ám chỉ những cải tiến lớn về camera.

Dòng Galaxy S22 của Samsung dự kiến sẽ có ba sản phẩm với tùy chọn kích thước màn hình gần như ngang bằng với iPhone 13 mini 5,4 inch, iPhone 13 và 13 Pro 6,1 inch và iPhone 13 Pro Max 6,7 inch. Cụ thể, Samsung đang phát triển với S22 6,1 inch, S22 Plus 6,5 inch, và S22 Ultra 6,8 inch. 

Nhiều rò rỉ, tin đồn và mô hình đã cung cấp cái nhìn sâu sắc về những gì mà bạn đang mong đợi về thiết kế trên Galaxy S22. Hai sản phẩm nhỏ hơn sẽ có thiết kế bo viền cùng bộ ba camera được đặt ở mặt lưng. Cuối cùng Flagship cao cấp nhất của Samsung sẽ có thiết kế vuông vức và phẳng hơn cùng giá đỡ S-Pen tích hợp, thiết lập camera bốn ống kính.

Tuy các thông tin cho thấy sẽ khá khiêm tốn về những cải tiến trên dòng sản phẩm mới này của Samsung. Với 2 sản phẩm rẻ nhất trong dòng S22 Series sẽ được nâng cấp camera rộng và tele lên độ phân giải 50MP. Chúng tôi đang hy vọng Apple sẽ nâng cấp camera 48MP cho iPhone 14 Pro nhưng hiện tại iPhone 13 vẫn chỉ sở hữu camera 12MP.

Galaxy S22 Ultra có thể sẽ trang bị camera chính 108 megapixel với ống kính Super Clear để giảm độ chói và phản xạ, đi kèm với ống kính siêu rộng, ống kính tele và ống kính tiềm vọng để phóng to ảnh. Apple đang nghiên cứu công nghệ ống kính tiềm vọng, nhưng tin đồn cho thấy ống kính tiềm vọng sẽ không được trang bị trên iPhone ít nhất đến năm 2023.

Thiết kế camera trước đụt lỗ vẫn được sử dụng trên Galaxy S22 Ultra và những cải tiến mạnh về hiệu suất cùng màu sắc mới ấn tượng. Sẽ có cái nhìn trực quan hơn về thiết bị mới này của Samsung sau khi sự kiện ngày 9 tháng 2 diễn ra.