MacBook Air mới sẽ sử dụng SoC M2, iPhone 14 sẽ có camera đục lỗ - smartphonegiare.vn

MacBook Air mới sẽ sử dụng SoC M2, iPhone 14 sẽ có camera đục lỗ

07/01/2022 216 lượt xem

Các tin đồn về iPhone 14 sẽ có camera đục lỗ trong màn hình đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vào cuối tuần trước đã có một số người phản đối việc này. Với Mark Gurman, Biên tập viên tại Bloomberg – nguồn thông tin đáng tin cậy về các sản phẩm của Apple – đã chia sẻ trên podcast Power On mới nhất của mình rằng, anh muốn Apple sớm loại bỏ phần Notch trên một số sản phẩm.

iPhone 14 có camera đục lỗ, Face ID sẽ xuất hiện dưới màn hình

Nhiều khả năng, khi chuyển phần camera thành camera đục lỗ bên trong màn hình, Apple sẽ phải chuyển hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID xuống bên dưới màn hình. Apple đã nghiên cứu về công nghệ này được trong thời gian đủ dài và nhiều khả năng sẽ xuất hiện vào tháng 9 năm nay khi iPhone 14 ra mắt.

Macbook Air mới sẽ sử dụng SoC M2

Năm 2022, Apple cũng sẽ mang đến cho chúng ta một chiếc MacBook Air được thiết kế lại với chip M2 và sạc không dây cho iPad Pro 2022.

Gurman tuyên bố chip M2 mới sẽ “nhanh hơn một chút” so với M1. Apple M2 sẽ có 8 nhân CPU và 9 -10 nhân GPU, đây sẽ là bản nâng cấp so với 8 nhân GPU trên MacBook Air hiện tại. Đồng thời, cũng có một con chip mới được phát triển nội bộ được hi vọng sẽ trang bị cho Mac Pro và tai nghe AR / VR. Tất cả nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại WWDC mùa hè.

Danh sách các sản phẩm được mong đợi cũng bao gồm iPhone SE mới với 5G và một phiên bản bền bỉ hơn của Apple Watch.

Từ khóa: , ,