iOS 15.2 giúp iPhone khôi phục cài đặt gốc dễ dàng - smartphonegiare.vn

iOS 15.2 giúp iPhone khôi phục cài đặt gốc dễ dàng

05/01/2022 194 lượt xem

Trên iOS 15.2 và cả iPadOS 15.2 Apple đã bổ sung thêm cách mới để bạn có thể có thể giúp iPhone khôi phục cài đặt gốc dễ dàng không cần máy tính. Với cách này bạn chỉ cần nhập mật khẩu của Apple ID trên máy để xác thực danh tính vào và chọn ‘Xóa thiết bị’.

iOS 15.2 giúp iPhone có thể khôi phục cài đặt gốc dễ dàng

Sự bổ sung mới này là điểm cực kỳ đáng hoan nghênh của Apple. Trong khi trước kia, nếu bạn nhập sai mật khẩu quá nhiều lần thì chỉ có thể đưa máy về chế độ DFU và sử dụng Finder trên Mac hoặc iTune trên Windows để khôi phục cài đặt gốc trên máy.

Tuy nhiên, điểm bắt buộc trên iOS 15.2 để giúp iPhone có thể khôi phục cài đặt gốc dễ dàng không cần máy tính là bạn phải có sẵn cài đặt mạng từ trước đó. Bạn phải đảm bảo rằng iPhone của mình đang được kết nối WiFi hoặc mạng di động. Nếu không bạn phải sử dụng lại cách cũ là đưa máy về chế độ DFU.

Bên cạnh đó, iOS 15.2 và iPadOS 15.2 bao gom thêm hàng loạt tính năng mới giúp bạn trải nghiệm điện thoại tốt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó khắc phục được rất nhiều tình trạng giật lag và khựng hình khó chịu trên các phiên bản cũ.

Bạn cảm thấy phiên bản iOS 15.2 mới nhất dành cho iPhone có thực sự hữu ích không? Có giúp nhiều bạn sử dụng mượt mà nhiều ứng dụng hơn khồng? Hãy để lại bình luận để chia sẻ với mọi người nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Từ khóa: , ,