iMac Pro sở hữu màn hình miniLED sẽ ra mắt vào tháng 6 - smartphonegiare.vn

iMac Pro sở hữu màn hình miniLED sẽ ra mắt vào tháng 6

15/02/2022 474 lượt xem

Nhà phân tích màn hình Ross Young cho biết nhiều khả năng Apple sẽ cho ra mắt iMac Pro sở hữu màn hình miniLED vào tháng 6. 

Với những tin đồn trước đó dự đoán iMac Pro sẽ ra mắt vào mùa xuân. Tuy nhiên, vào tháng 1 vừa qua, nhà phân tích màn hình Ross Young cho biết rằng các tấm nền màn hình sẽ xuất xưởng từ tháng 6 và sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 8 hoặc tháng 9.

Apple sẽ ra mắt iMac Pro sở hữu màn hình miniLED vào tháng 6

Đầu ngày hôm qua, Apple đã thêm 3 chiếc máy tính Mac mới vào cơ sở dữ liệu của Ủy ban Kinh tế Á-Âu. Điều này đã phần nào đó chứng tỏ iMac Pro sẽ được Apple ra mắt sớm hơn dự kiến. Nhà phân tích màn hình Ross Young đồng tình với ý kiến này và chuyển ngày dự đoán về sớm hơn khoảng tháng 6.

Trái với những dự đoán trước đó, iMac Pro vẫn sẽ được trang bị màn hình miniLED với 1.000 điểm cục bộ và hơn 4.000 bóng LED. iMac Pro 27 inch sẽ được bán song song với iMac 24 inch và được trang bị bộ vi xử lý M1 Pro hoặc M1 Max.

Với những gì mà nhà phân tích màn hình Ross Young dự đoán, bạn có tin rằng iMac Pro với màn hình miniLED chắc chắn sẽ ra mắt vào tháng 6 tới không? Đặc biệt hơn là khi Apple đã thêm 3 chiếc máy tính Mac mới vào hồ sơ cơ sở dữ liệu Á-Âu.