Apple sẽ ra mắt tới 4 chiếc máy tính Mac M2 trong nửa cuối năm nay - smartphonegiare.vn

Apple sẽ ra mắt tới 4 chiếc máy tính Mac M2 trong nửa cuối năm nay

07/02/2022 238 lượt xem

Trong bản tin Power On hôm nay, Mark Gurman của Bloomberg đã liên tục nhắc lại Apple sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến vào ngày 8 tháng 3 nhằm mục đích chính, ra mắt iPhone SE 2022 và iPad Air 5. Chắc chắn rằng cả 2 đều sẽ được trang bị vi xử lý Apple A15 Bionic và hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, nhiều khả năng Mac M2 sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm thay vì mùa xuân.

Apple sẽ ra mắt tới 4 chiếc máy tính Mac M2 trong nửa cuối năm nay

Bên cạnh đó, Mark Gurman cũng cho biết rằng, Apple sẽ cho ra mắt ít nhất một chiếc máy tính Mac vào mùa xuân năm nay. Chưa biết cụ thể thiết bị sẽ được ra mắt nhưng có thể đó là Mac mini cao cấp sử dụng chip M1 Pro hoặc M1 Max. Vì iMac 27 inch sẽ được nâng cấp sử dụng Apple Silicon vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay.

Apple sẽ cho ra mắt ít nhất 4 chiếc máy tính Mac M2 trong năm nay bao gồm MacBook Air mới, MacBook Pro 13 inch nâng cấp, Mac mini nâng cấp và iMac 24 inch, theo Mark Gurman. Dự kiến những chiếc máy tính này sẽ được ra mắt vào cuối năm nay sau khi Apple hoàn thành việc nâng cấp cho các thế hệ máy tính sử dụng M1 Pro hoặc M1 Max.

Gurman tin rằng Apple sẽ loại bỏ Touch Bar khỏi MacBook Pro thế hệ mới và sẽ không có màn hình ProMotion.