Apple sẽ ra mắt MacBook Pro 2022 với vi xử lý M2 vào tháng tới - smartphonegiare.vn

Apple sẽ ra mắt MacBook Pro 2022 với vi xử lý M2 vào tháng tới

08/02/2022 263 lượt xem

Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple, hãng sẽ cho ra mắt MacBook Pro 2022 với vi xử lý Apple Silicon thế hệ thứ 2 vào tháng tới trong mùa xuân năm nay.

MacBook Pro 2022 với vi xử lý M2 sẽ ra mắt vào tháng tới

DigiTimes báo cáo rằng các đối tác chuỗi cung ứng của Apple đã duy trì dây chuyền sản xuất trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán cho đến khi MacBook Pro 2022 của Apple được ra mắt. 

Mặc dù báo cáo không đề cập đến kích thước chính xác của MacBook Pro, nhưng có vẻ như báo cáo đang đề cập đến phiên bản nâng cấp của MacBook Pro 13 inch được ra mắt vào tháng 11 năm 2020 với vi xử lý M1.

Vào cuối tuần qua, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg cho biết ý định của Apple là phát hành MacBook Pro 13 inch với nâng cấp lên vi xử lý M2 mới, sau khi Apple nâng cấp xong cho các dòng máy sử dụng vi xử lý M1 Pro và M1 Max.

Tuy nhiên, bất kể khi nào ra mắt MacBook Pro mới của Apple sẽ sử dụng vi xử lý M2 tương tự MacBook Air được làm lại, tương đồng số nhân CPU và tối đa 10 nhân GPU  giúp cải thiện đáng kể hiệu suất đồ họa.

Gurman tin rằng Apple sẽ loại bỏ Touch Bar khỏi MacBook Pro mới và sẽ thiếu đi công nghệ ProMotion để phân biệt với MacBook cao cấp trước đó.

Các thông tin này hiện tại vẫn chưa được chứng thực, chính vì thể nhiều người vẫn đặt câu hỏi MacBook Pro mới sẽ nằm giữa phân khúc MacBook Air và MacBook Pro cao cấp được ra mắt vào cuối năm ngoái.

Tại sự kiện ảo vào thứ ba, ngày 8 tháng 3, Apple cũng dự kiến sẽ giới thiệu các mẫu iPhone SE và iPad Air mới, cả hai đều được cho là có chip A15 và hỗ trợ 5G.