Apple iMac Pro mới sẽ được ra mắt vào sự kiện giữa năm thay vì đầu năm 2022 - smartphonegiare.vn

Apple iMac Pro mới sẽ được ra mắt vào sự kiện giữa năm thay vì đầu năm 2022

02/02/2022 242 lượt xem

Theo nhiều đồn đoán trước đó, iMac Pro mới của Apple sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2022. Tuy nhiên, nhà phân tích Ross Young của Công ty tư vấn chuỗi cung ứng hiển thị (DSCC) lại cho biết rằng iMac Pro sẽ được Apple giới thiệu vào mùa hè năm nay.

Apple iMac Pro mới sẽ được ra mắt vào sự kiện giữa năm

Ross Young là nhà phân tích rất uy tín dựa trên các chuỗi cung ứng chính xác đã được chứng minh. Bên cạnh đó, ông là người duy nhất dự đoán những chiếc MacBook Pro 2021 sẽ hỗ trợ màn hình miniLED và tần số quét cao ProMotion.

Trong một tweet ngày hôm nay, ông cho rằng iMac Pro sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay dựa trên những suy đoán trước đó. Điều này đồng nghĩa sẽ không có chiếc máy tính MAC nào xuất hiện vào mùa xuân. Tuy nhiên, Young tin rằng iMac Pro vẫn sẽ có màn hình miniLED, mặc dù vậy sẽ có ít bóng LED hơn so với MacBook Pro và iPad Pro, kích thước vẫn sẽ giữ ở 27 inch.

Các tin đồn trước đây về iMac Pro 2022 cho thấy nó sẽ có bộ vi xử lý M1 Pro hoặc M1 Max hàng đầu của Apple, hoàn tất quá trình chuyển đổi sang Apple Silicon trên đại đa số các thiết bị. Các thế hệ cuối cùng sử dụng CPU Intel là iMac Pro trước đó. 

Tuần này, Mark Gurman của Bloomberg cho biết Apple sẽ hồi sinh iMac Pro với thiết kế giống với iMac 24 inch mới. Vào tháng 3 năm ngoái, Apple đã ngừng bán iMac Pro, nhưng một thiết bị thay thế sử Apple Silicon sẽ được xuất hiện.

Điều đó nói rằng, ngay cả khi không có iMac Pro, sự kiện mùa xuân của Apple vẫn là sự kiện rất đáng mong chờ với rất nhiều sản phẩm mới. Gurman tin rằng Apple sẽ trình làng AirPods Pro được thiết kế lại, một chiếc Mac mini cao cấp và một chiếc MacBook Air hoàn toàn mới tại sự kiện mùa xuân năm nay.

Bạn mong đợi gì từ iMac Pro 2022? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé.