Apple đã ngừng cho hạ cấp iOS 15.2 sau khi cho ra mắt phiên bản iOS 15.2.1 - smartphonegiare.vn

Apple đã ngừng cho hạ cấp iOS 15.2 sau khi cho ra mắt phiên bản iOS 15.2.1

20/01/2022 273 lượt xem

Ngay sau khi phát hành iOS 15.2.1 vào tuần trước, Apple đã ngừng cho hạ cấp iOS 15.2 đối với tất cả người dùng iPhone, chỉ ngoại trừ bạn có lưu trữ SHSH và các backup cần thiết.

Apple đã ngừng cho hạ cấp iOS 15.2

iOS 15.2.1 chứa một số bản vá bảo mật và sửa lỗi quan trọng liên quan đến CarPlay. Hầu hết người dùng có xu hướng sử dụng phiên bản iOS cũ hơn với một phần là do chờ đợi bản Jailbreak. Tuy nhiên, vẫn chưa có công cụ bẻ khóa iOS 15 – iOS 15.2, vì vậy sẽ không có ý nghĩa gì đối với bất kỳ ai xem xét hạ cấp thiết bị của họ xuống bản phát hành iOS cũ hơn.

Không có bất kỳ dấu hiệu nào liên quan đến việc bẻ khóa iOS 15 và có thể là chúng ta sẽ không thấy những phiên bản Jailbreak trong thời gian gần.

Tuy nhiên, vẫn chưa có công cụ bẻ khóa iOS 15 – iOS 15.2, vì vậy sẽ không có ý nghĩa gì đối với bất kỳ ai xem xét hạ cấp thiết bị của họ xuống bản phát hành iOS cũ hơn.

Còn nếu bạn muốn cập nhật iPhone của mình lên phiên bản iOS mới nhất để có thể Jailbreak thì bạn nên xem xét lại. Chưa có bất kỳ công cụ hay bất kỳ phương pháp nào có thể bẻ khóa phiên bản iOS này. Bạn nên cập nhật iPhone lên iOS 15.2.1 và tận hưởng tất cả những tính năng mà máy mang lại.

Từ khóa: , ,