Apple chính thức tung bản cập nhật iOS 15.2 - smartphonegiare.vn

Apple chính thức tung bản cập nhật iOS 15.2

14/12/2021 261 lượt xem

Sáng nay Apple đã ngay lập tức tung phiên bản chính thức cập nhật iOS 15.2 cho iPhone. Với nhiều tính năng hữu ích, sửa nhiều lỗi khó chịu cho người dùng

Với phiên bản này bạn sẽ sử dụng điện thoại mượt mà hơn so với các phiên bản iOS 15.1 trước đó. Đồng thời, iOS 15.2 cũng bổ sung khá nhiều tính năng thú vị cho iPhone như kiểm tra linh kiện, quản lý sử dụng pin tốt hơn,….

Cập nhật iOS 15.2 cho iPhone

Vẫn như thường lệ bạn truy cập vào mục Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm để update chiếc iPhone của mình lên phiên bản mới nhất.

Với phiên bản mới trên iOS 15.2 bạn sẽ có rất nhiều tính năng hữu ích như kiểm tra linh kiện đã sửa chữa, di sản kỹ thuật số,… Đặc biệt là tính năng nhận biết link kiện bị thay thế cực kì hữu ích với những bạn đang có ý định mua máy cũ.

Bên cạnh đó, hệ thống cũng được khắc phục và sửa lỗi, bảo mật trên nhiều dòng máy khác. Nhất là cảm nhận trải nghiệm giật lag trển những chiếc máy cũ như iPhone XR, iPhone 11. Lỗi này đã bị nhiều người dùng phàn nàn sau khi cập nhật iOS 15.1 đôi khi xảy ra tình trạng giật lag khó chịu.

Có thể là một số tính năng sẽ không khả dụng với nhiều mẫu máy, vùng hay Quốc gia. Nến tùy thuộc vào chiếc máy bạn đang sở hữu hoặc quốc gia bạn đang ở sẽ có hạn chế tính năng.

Từ khóa: , ,