AirPods Pro 2 và 3 mẫu Apple Watch sẽ được ra mắt trong năm 2022 - smartphonegiare.vn

AirPods Pro 2 và 3 mẫu Apple Watch sẽ được ra mắt trong năm 2022

16/12/2021 262 lượt xem

Dự kiến Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 và 3 mẫu Apple Watch trong mùa thu năm 2022 và hơn thế nữa là iPhone SE màn hình lớn hơn vào năm 2023.

Ngoài các thiết bị AR / VR hấp dẫn Ming-Chi Kuo còn thông báo trong báo cáo của mình về sự xuất hiện của một số sản phẩm mới như: Ba mẫu Apple Watch mới sẽ ra mắt vào năm tới, bao gồm Apple Watch Series 8, Apple Watch SE mới và phiên bản thể thao dành cho người dùng chuyên nghiệp.

AirPods Pro 2

Một bản nâng cấp đáng kể cho AirPods Pro cũng sẽ phát hành vào cuối năm 2022 với thế hệ chip xử lý âm thanh mới. Bloomberg trước đó đã báo cáo rằng AirPods Pro mới sẽ lần đầu tiên có cảm biến sức khỏe tích hợp và thiết kế mới loại bỏ đi phần thân.

Apple Watch 2022

Tuy nhiên, Kuo không nói về chi tiết thiết kế về dòng Apple Watch trong năm 2022. Trước đây, những đồn đoán của Kuo về Apple Watch Series 7 răng thiết bị sẽ có thiết kế vuông vức. Nhưng điều này đã không thành hiện thực vì Series 7 còn tròn hơn cả Series 6.

Và hiện tại vẫn chưa biết Series 8 có thiết kế vuông vức không và Apple Watch SE có những gì nâng cấp.

Apple Watch Series 8 dự kiến ​​sẽ bổ sung cảm biến nhiệt độ cơ thể, cho phép theo dõi sức khỏe và hoạt động thể chất bổ sung.

Bên cạnh đó, Apple Watch thể thao cũng rất hấp dẫn, Bloomberg cho biết thiết bị sẽ có thiết kế chống va đập và vỏ bảo vệ tương tự như G Shock.Thiết bị sẽ được bán trên thị trường cho các vận động viên thể thao mạo hiểm, bao gồm cả những người đi bộ đường dài và leo núi.

iPhone SE 2022

Đối với iPhone SE 2022, Kuo tiết lộ sẽ có những thay đổi nhỏ bên trong cấu hình nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế cũ và dung lượng RAM 3 GB. Tuy nhiên, vẫn hy vọng rằng iPhone thấp nhất của Apple sẽ tăng kích thước màn hình và dung lượng RAM 4GB trong năm 2023. Thường thì iPhone SE sẽ được ra mắt vào tháng 3 hoặc tháng 4.