AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt vào cuối năm 2022 - smartphonegiare.vn

AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt vào cuối năm 2022

07/01/2022 213 lượt xem

Theo báo cáo mới của DigiTimes, các nhà cung cấp đã sẵn sàng các lô hàng để phục vụ cho AirPods cao cấp mới nhất của hãng. Cụ thể, AirPods Pro 2 sẽ được Apple ra mắt vào nữa cuối năm 2022.

AirPods Pro 2 được ra mắt vào nữa cuối năm 2022

AirPods Pro 2 của Apple sẽ có nhiều cải tiến rất đáng được mong chờ như thiết kế mới, nâng cấp mạnh mẽ về âm thanh và hoàn thiện hơn về khả năng phát nhạc đầy đủ dữ liệu từ nguồn nhạc chất lượng cao – Apple Music. AirPods Pro mới dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2022 cụ thể là nữa cuối. Báo cáo mới nhất cho thấy các nhà cung cấp đã bắt đầu cho những lô hàng đầu tiên.

Cụ thể hơn về tính năng của AirPods Pro mới, chuyên gia phân tích của Apple Ming-Chi Kuo cho biết rằng AirPods Pro 2 sẽ có tích hợp giúp người dễ dàng tìm kiếm bằng ứng Find My iPhone. Khi tìm kiếm AirPods Pro 2 sẽ tạo ra âm thanh để người dùng xác định vị trí dễ dàng hơn.

Đã từng có những hình ảnh từ MacRumors về hộp sạc của tai nghe AirPods Pro mới nhất với những lỗ loa được đụt sẵn. Chưa thể xác nhận hình ảnh này có đáng tin cậy hay không những với những thông tin từ Ming-Chi Kuo đã phần nào cũng cố hơn về điều đó.

Hứa hẹn AirPods Pro mới sẽ có khả năng phát nhạc từ Apple Music mà không mất dữ liệu âm thanh. Điều mà những chiếc AirPods hiện tại chưa thực hiện do giới hạn băng thông của công nghệ Bluetooth gặp phải. Apple đã và đang nghiện cứu chuẩn không dây mới giúp loại bỏ tình trạng trên.

Từ khóa: ,