Hướng dẫn cách tăng tốc Facebook trên iPhone cực đơn giản nhưng hiệu quả - smartphonegiare.vn

Hướng dẫn cách tăng tốc Facebook trên iPhone cực đơn giản nhưng hiệu quả

02/01/2022 225 lượt xem

Ứng dụng Facebook đã được sử dụng lâu trên iPhone thường sẽ sinh ra rất nhiều file cache khó chịu. Từ những file cache này càng nhiều thì sẽ làm ứng dụng trở nên chậm dần đi theo thời gian và bạn sẽ cảm nhận điều đó nếu ứng dụng trở nên quá nhiều. Ngoài cách xóa hẳn ứng dụng Facebook trên iOS và cài đặt lại thì chúng ta có thêm cách đơn giản hơn. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng tốc Facebook trên iPhone cực đơn giản nhưng hiệu quả. 

Cách tăng tốc Facebook trên iPhone

Để xóa cache Facebook trên iPhone mình sử dụng phương pháp xóa bên trong ứng dụng mà Facebook đã cung cấp. Nhưng nhiều bạn vẫn chưa biết và sử dụng.

Link tải Facebook cho iPhone

Bước 1: Bạn truy cập vào Facebook chọn qua mục cuối cùng bên dưới. Tiếp theo kéo xuống chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Cài đặt.

Bước 2: Cuối cùng bạn chọn tiếp vào mục Quyền > Trình duyệt > Dữ liệu lướt web và xóa mục này đi nhé. Vậy là Facebook của bạn đã được tăng tốc rồi đó.

Bạn thấy tính năng này của Facebook như thế nào? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.