Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành iPhone chính hãng - smartphonegiare.vn

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành iPhone chính hãng

29/12/2021 315 lượt xem

Bảo hành là điều thực sự cần thiết khi mua máy cũ hay máy mới. Đặc biệt những chiếc máy còn bảo hành chính hãng đến từ Apple lại càng giá trị hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cách để kiểm tra bảo hành iPhone cũng rất đa dạng.

Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra bảo hành iPhone chính hãng ngay trên điện thoại, cực kỳ đơn giản mà ai cũng nên biết. Với cách sau đây bạn có thể kiểm tra được là máy mình còn hỗ trợ được sửa chữa miễn phí không hay là còn linh kiện để thay thế cũng sửa chữa hay không. Giúp bạn tránh được rất nhiều tính trạng bị những người bán không có tâm và ảnh hưởng rất nhiều cho cách sử dụng sau này.

Cách kiểm tra bảo hành iPhone

Với cách sau đây, bạn có thể nhanh chóng kiểm tra được bảo hành chính hãng trên chiếc iPhone của mình mà không cần phải sao chép trang web khác.

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung. Ở mục này sẽ có thể kiểm soát rất nhiều thứ quan trọng trên điện thoại.

Bước 2: Sau đó bạn chọn tiếp vào mục giới thiệu > Chọn tiếp vào Gói bảo hành.

Bước 3: Cuối cùng ở đây bạn sẽ thấy được thời hạn còn lại của bảo hành trên máy, nếu đã hết hạn thì các dịch vụ còn lại có hoạt động hay không.

Bạn đã biết cách kiểm tra những loại bảo hành trên iPhone chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.