Hướng dẫn cách sạc pin iPhone nhanh hơn nhiều lần, hiệu quả bất ngờ - smartphonegiare.vn

Hướng dẫn cách sạc pin iPhone nhanh hơn nhiều lần, hiệu quả bất ngờ

05/01/2022 955 lượt xem

iPhone từ lâu đã không được đánh giá cao về thời lượng pin của mình và cả việc sạc đầy lại dung lượng pin cũng không được nhanh chóng cho lắm. Tuy nhiên từ thế hệ iPhone 8 trở đi Apple đã tích hợp vào máy công nghệ sạc nhanh rất hữu ích giúp máy sạc pin nhanh chóng nhưng nhiều khi máy sạc cũng không thực sự là quá nhanh. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sạc pin iPhone nhanh hơn nhiều lần mà bất ngờ về hiệu quả nhé.

1. Sử dụng bộ sạc nhanh chính hãng

Thông thường iPhone cần có bộ sạc nhanh chính hãng hoặc những bộ sạc nhanh đạt chuẩn MFI thì việc kích hoạt sạc nhanh mới chuẩn xác hơn. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu kỹ về sạc nhanh mà chiếc điện thoại của bạn đang hỗ trợ để tiết kiệm chi phí. Vì nếu điện thoại bạn hỗ trợ sạc nhanh 15W mà mua sạc 20W thì máy cũng chỉ nhận 15W thôi nhé.

Ngoài ra, bạn còn có thể dùng Shortcut bên dưới để kích hoạt sạc nhanh nha. Bạn có nhiều thứ ngốn pin như các kết nối, phím tắt này sẽ tối ưu lại tất cả.

2. Đừng mở màn hình quá nhiều khi sạc

Sau khi có quá nhiều hồ sơ về việc điện thoại bị cháy nổ khi sạc, đặc biệt là người dùng vừa sử dụng vừa sạc khiến máy nóng nhanh hơn rất nhiều. Từ đó các hãng sản xuất kể cả Apple đều giới hạn sạc ở mức 5W khi bạn mở màn hình. Vì thế muốn sạc nhanh hơn bạn hãy đóng hết kết nối và tắt màn hình đi.

3. Nhiệt độ quyết định iPhone có sạc pin nhanh hay không

Như bạn đã biết khi sạc pin điện thoại sẽ tỏa nhiệt rất nhiều và từ đó đó máy sẽ ấm dần lên. Về tổng thể nếu máy nóng lên quá nhiều sẽ dẫn đến điện thoại giảm dòng điện sạc để đảm bảo an toàn. Vì thế hãy lựa chọn địa điểm thật mát mẻ để sạc pin chiếc điện thoại của mình, từ đó điện thoại sẽ sạc pin nhanh chóng hơn rất nhiều.

Bạn đã biết cách sạc pin iPhone nhanh hơn nhiều lần chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Xem thêm: