Top 3 chiếc điện thoại sở hữu màu hồng siêu nữ tính, không nên bỏ qua trong mùa Valentine lần này - smartphonegiare.vn

Top 3 chiếc điện thoại sở hữu màu hồng siêu nữ tính, không nên bỏ qua trong mùa Valentine lần này

14/02/2022 564 lượt xem

Trong dịp Valentine lần này, bạn đã biết tặng gì cho bạn gái mình chưa? Nếu bạn đang có ý định tặng những chiếc điện thoại thì những chiếc máy sở hữu màu hồng ấn tượng sẽ khiến nhiều bạn nữ đổ gục.

Và nếu bạn vẫn chưa biết vẫn chưa biết những mẫu điện thoại nào sở hữu màu hồng và nhiều tính năng mạnh mẽ cho các bạn nữ thì bài viết này sẽ dành cho bạn đấy. Và trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 chiếc điện thoại sở hữu màu hồng siêu nữ tính, không nên bỏ qua trong mùa Valentine lần này.

iPhone 13 và iPhone 13 mini

Sẽ là sự thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua iPhone 13iPhone 13 mini trong danh sách này. Với thiết kế hiện đại cùng màu hồng siêu dễ thương.sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ. Tổng thể máy được hoàn thiện từ kính với lớp phủ Ceramic Shield vô cùng chắc chắn, được nẹp chặt vào khung viền kim loại giúp máy bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu khả năng kháng nước IP68 giúp bạn hạn chế được những tai nạn đáng tiếc.

Về camera, bộ đôi này đều sở hữu cùng độ phân 12MP, iPhone 13 được nâng cấp với cảm biến lớn giúp thu được nhiều ánh sáng hơn 47% so với người tiền nhiệm từ đó bạn sẽ chụp được những bức ảnh thiếu sáng sắc nét hơn. Đồng thời, chất ảnh trên cả 2 đều mang lại độ chi tiết cao, màu sắc rực rỡ, dễ dàng tinh chỉnh và hậu kỳ.

Bên cạnh đó, cả 2 đều được trang bị camera trước 12MP cùng nhiều tính năng chụp selfie. Từ đó những bức ảnh ‘tự sướng’ trở nên đẹp mắt và chi tiết hơn rất nhiều. Thêm nữa, khả năng tùy biến sâu vào camera cho phép các ứng dụng bên thứ 3 như Instagram hay Facebook dễ dàng sử dụng máy ảnh. Giúp các bạn nữ sử dụng filter đẹp càng thêm đẹp hơn.

Vừa được ra mắt vào nửa cuối năm ngoái nên cả 2 đều được trang bị chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ nhất của Apple. Với A15, không chỉ mượt mà trên những tác vụ cơ bản hàng ngày như duyệt web hay lướt Facebook. Máy có đủ khả năng đáp ứng tất cả các tựa game mới nhất trên App Store giúp bạn và người yêu chơi game thả ga.

Để hiển thị tốt nhất cho những tựa game, bộ đôi này được sở hữu màn hình độ phân giải Full HD cùng tấm nền Super Retina XDR mang đến những trải nghiệm sắc nét đến từng chi tiết. Kích thước là điểm khác biệt lớn nhất trên 2 máy, iPhone 13 sở hữu màn hình 6.1 inch vừa đủ để giải trí, iPhone 13 mini sở hữu màn hình 5.4 inch rất nhỏ gọn và vừa tay.

Samsung Galaxy Note 10 256GB

Samsung Galaxy Note 10 – một trong những chiếc điện thoại dòng Note ấn tượng nhất với thiết kế sang trong cao cấp. Tổng thể máy được thiết kế từ 2 mặt kính cao cấp được ép chặt với khung viền kim loại mang đến sự bền bỉ và chắc chắn. Bên cạnh đó, máy còn có thể tùy chọn màu hồng rất ấn tượng và siêu ‘cute’ dành cho các bạn nữ.

Nói về Samsung thì bạn không thể nào bỏ qua màn hình. Samsung Galaxy Note 10 sở hữu kích thước màn hình 6.3 inch cùng với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2280 pixels) đem đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thật. Bên cạnh đó, tấm nền màn hình Super Amoled lại càng giúp cho những phút giây giải trí của bạn tuyệt vời hơn.

Về camera, máy được trang bị tận 3 camera ở mặt lưng, có độ phân giải lần lượt là 12MP cho ống kính góc rộng và 2 camera với độ phân giải 12MP + 16MP..Được bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn, Samsung Galaxy Note 10 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bức ảnh kỉ niệm chất lượng và chi tiết nhất.

Máy cũng được trang bị 10MP ở mặt trước cùng cảm biến ToF cực kỳ chất lượng. Với hệ thống camera selfie chất lượng của Samsung Galaxy Note 10 chắc chắn sẽ giúp các bạn nữ tạo ra được nhiều bức ảnh selfie chất lượng để chia sẻ lên các mạng xã hội với bạn bè.

Chưa hết, không chỉ phục vụ nhu cầu sử dụng cơ bản như chụp ảnh, lướt Facebook một cách mượt mà. Máy còn được trang bị thêm bộ vi xử lý Snapdragon 855 cho hiệu năng xử lý đến giờ vẫn rất mạnh mẽ. Từ đó bạn có thể thỏa thích chiến mọi tựa game với người yêu mình mà không lo giật, lag.

Samsung Galaxy S10 Plus 128GB

Sản phẩm cuối cùng mình giới thiệu đến các bạn trong danh sách là một chiếc flagship đầu bảng trước đây của nhà Samsung – Samsung Galaxy S10 Plus 128GB. Máy được hoàn thiện với kim loại nguyên khối cùng 2 mặt kính vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Thiết kế của máy không chỉ sang trọng mà còn được thêm tùy chọn màu hồng vô cùng cá tính.

Mặt trước của máy là màn hình cong với kích thước 6.4 inch lớn hơn một chút so với Samsung Galaxy Note 10. Kích thước này khá vừa tay cũng vừa thoải mái cho các tác vụ giải trí hay chơi game. Thêm độ phân giải 2K+ (1080 x 2280 pixels) cùng tấm nền Super Amoled giúp khả năng hiển thị của máy không chỉ sắc nét mà thêm phần tách bạch và trung thực.

Máy được sở hữu cụm 3 camera ở mặt lưng với camera chính có độ phân giải 12MP cùng 2 camera có độ phân giải lần lượt là 12MP, 16MP. Với khả năng xử lý hình ảnh được cải thiện cùng nhiều tính năng chụp ảnh mạnh mẽ được bổ sung giúp máy dễ dàng tạo ra những bức ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Chưa dừng lại ở đó, Samsung còn trang bị thêm bộ đôi camera 10MP và 8M ở mặt trước. Điều hiếm thấy trên cả những chiếc điện thoại mới nhất. Với bộ đôi camera chất lượng ở mặt trước, cùng nhiều tính năng rất thú vị mà Samsung mang lại, chắc chắn các bạn nữ sẽ thích thú với những tấm ảnh selfie ấn tượng và chi tiết.

Để hỗ trợ xử lý hình ảnh tốt hơn và sử dụng các tác vụ thường ngày trở nên mượt mà. Samsung đã trang bị cho Samsung Galaxy S10 Plus bộ vi xử lý Snapdragon 855 cực kỳ mạnh mẽ. Không chỉ vậy, nếu bạn có nhu cầu chơi game, S10 Plus vẫn có thể đáp ứng hầu hết các tựa game mới nhất trên thị trường một cách mượt mà.

Bạn ấn tượng với top 3 chiếc điện thoại sở hữu màu hồng nào phía trên? Hãy để lại bình luận để chia sẻ với mọi người nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết